Ngày 14/01/2018 tại Bắc Giang, Công ty Bảo hiểm Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 620.481.600 đồng cho gia đình khách hàng Dương Xuân Hùng. Khách hàng Hùng là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng của Prudential kể từ ngày 29/04/2017, mệnh giá 300 triệu đồng với mức phí đóng 30 triệu đồng/năm. Sau khi mới nộp 1 kì phí đầu tiên, tháng 7/2017 Khách hàng không may nhập viện do tai nạn và chuẩn đoán là chấn thương sọ não.
Hiện tại, Khách hàng sống thực vật, mất hết ý thức, mọi sinh hoạt cần gia đình hỗ trợ. Sau khi gia đình hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn với số tiền hơn 620 triệu đồng theo đúng cam kết nhằm giúp gia đình khách hàng kịp thời có kinh phí để tiếp tục điều trị và chăm sóc khách hàng.
[IMG]
Lễ chi trả quyền lợi cho Khách hàng Dương Xuân Hùng tại Bắc Giang
Cùng ngày 14/01 tại Thạch Thất Hà Nội, Prudential cũng tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng trị giá 810 triệu đồng cho gia đình của vợ chồng Khách hàng Nguyễn Thị Hồng Năm và Đỗ Văn Nam. Cả hailà nạn nhân tử vong trong một vụ tai nạn khi đang tham gia giao thông vào tháng 12/2017.
Chị Năm là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng bảo hiểm Phú-An Lộc với số tiền bảo hiểm 230 triệu đồng và mức phí bảo hiểm 12.673.000 đồng/năm từ ngày 14/02/2017; Anh Nam tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú-Đăng Khoa Thành Tài với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng từ ngày 19/04/2017, phí bảo hiểm 12.406.900 đồng/năm. Hai hợp đồng bảo hiểm này đều kèm một số sản phẩm bổ trợ khác như Bảo hiểm Chết và tàn tật do tai nạn, Bảo hiểm Nhân thọ có kì hạn, Bảo hiểm Từ bỏ thu phí người hôn phối….
Ông Steve Clark, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, với nỗ lực cải tiến không ngừng, quy trình được rút ngắn đáng kể. Đặc biệt là quy trình chi trả nhanh trong vòng 30 phút áp dụng cho một số trường hợp.
Theo đó, với hồ sơ đầy đủ hợp lệ khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến”.
Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247.
Hiện tại, Khách hàng sống thực vật, mất hết ý thức, mọi sinh hoạt cần gia đình hỗ trợ. Sau khi gia đình hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn với số tiền hơn 620 triệu đồng theo đúng cam kết nhằm giúp gia đình khách hàng kịp thời có kinh phí để tiếp tục điều trị và chăm sóc khách hàng.
[IMG]
Lễ chi trả quyền lợi cho Khách hàng Dương Xuân Hùng tại Bắc Giang
Cùng ngày 14/01 tại Thạch Thất Hà Nội, Prudential cũng tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng trị giá 810 triệu đồng cho gia đình của vợ chồng Khách hàng Nguyễn Thị Hồng Năm và Đỗ Văn Nam. Cả hailà nạn nhân tử vong trong một vụ tai nạn khi đang tham gia giao thông vào tháng 12/2017.
Chị Năm là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng bảo hiểm Phú-An Lộc với số tiền bảo hiểm 230 triệu đồng và mức phí bảo hiểm 12.673.000 đồng/năm từ ngày 14/02/2017; Anh Nam tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú-Đăng Khoa Thành Tài với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng từ ngày 19/04/2017, phí bảo hiểm 12.406.900 đồng/năm. Hai hợp đồng bảo hiểm này đều kèm một số sản phẩm bổ trợ khác như Bảo hiểm Chết và tàn tật do tai nạn, Bảo hiểm Nhân thọ có kì hạn, Bảo hiểm Từ bỏ thu phí người hôn phối….
Ông Steve Clark, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, với nỗ lực cải tiến không ngừng, quy trình được rút ngắn đáng kể. Đặc biệt là quy trình chi trả nhanh trong vòng 30 phút áp dụng cho một số trường hợp.
Theo đó, với hồ sơ đầy đủ hợp lệ khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến”.
Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247.