Diễn đàn rao vặt hotrofm » Góc Tổng Hợp » Nội thất, Gia dụng » 5 yếu tố thiết kế showroom cần thiết utilecogulf

5 yếu tố thiết kế showroom cần thiết utilecogulf

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

5 yếu tố thiết kế showroom cần thiết utilecogulf

Thảo luận trong 'Nội thất, Gia dụng'

Xem lý lịch thành viên
avatar

noithatardecoMember

Đối với các nhà bán lẻ độc lập, tạo nên điều đặc biệt từ quá trình cạnh tranh là chìa khóa quyết định sự sống còn. Nhưng khi bạn không có ngân sách để cạnh tranh lành mạnh với các đối thủ thương hiệu lớn, việc mang lại dấu ấn riêng cho quý khách hàng không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi nói đến các xu hướng mới nhất trong bày trí showroom shop bán lẻ, khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn để làm hài lòng, ngày càng bão hòa với những gì họ nhìn thấy tại các quầy hàng. Các nhà bán lẻ độc lập cần phải suy nghĩ về những cách thức mới mang đến sự thú vị nhằm đạt được thành công. Sau đây, Ardeco xin chia sẻ tới bạn đọc 5 yếu tố đem lại hiệu quả kinh doanh mà các showroom lớn nhỏ với bất kỳ khoản ngân sách nào đều có thể đầu tư:

1. Nhấn mạnh màu sắc trong thiết kế showroom:


Khi một dự án nội thất bày vượt quá ngân sách hiện có, các nhà bán lẻ độc lập vẫn có thể làm hoàn chỉnh showroom với một bức tường làm điểm nhấn đơn giản. Ví dụ, sơn một bức tường có màu đậm, hoặc sử dụng một hình ảnh bắt mắt, là một cách hợp lý và hiệu quả để thổi sức sống mới vào trong không gian shop trưng bày. Không chỉ có vậy, một bức tường được nhấn mạnh có thể tạo cảm giác không gian lớn hơn.



Các nhà bán lẻ cũng nên xem xét việc bổ sung thêm giấy dán tường, các kiểu vải, hoa văn và vật liệu để làm cửa hàng trông bắt mắt hơn đối với người qua đường. Đó chắc chắn là hầu hết cách đơn giản nên ghi nhớ, tuy nhiên bạn cũng cần phả biết rằng càng đơn giản càng đẹp. Một màu sắc đậm nên được bổ sung bởi màu tương phản nhẹ nhàng hơn, các nhà bán lẻ cũng nên hướng sự lưu ý đến nhãn hiệu của mình. Điều cần thiết là phong cách sắp xếp nào cũng nên đi đôi với màu sắc nhãn hiệu, để tạo ra một trang trí showroom hợp lý và đồng nhất.

2. Cân nhắc về ánh sáng:


Ánh sáng là một phần rất cần thiết trong trang trí showroom bán lẻ của bạn, nhưng cũng là cái ít được chú trọng. Hãy nhìn vào shop bày biện của bạn theo quan điểm của thượng đế sắm tại những thời điểm khác nhau trong ngày. Có khu vực nào có ánh sáng lờ mờ trong shop của bạn không? Ánh sáng trong phòng thử đồ có được làm nổi bật hay không? Khách hàng có thể định vị cửa hàng của bạn rõ ràng hay không?

Ánh sáng có thể tạo nên bầu không khí của một địa điểm và thiết lập tâm trạng trong showroom của bạn, và là cách thực sự hợp lý để hiện thực hóa một cách hoàn chỉnh bản thiết kế. Hãy tham khảo nhiều phong cách chiếu sáng khác nhau để đảm bảo rằng toàn bộ các góc của showroom của bạn đều được chiếu sáng tốt và thực sự giới thiệu được sản phẩm bày biện. Đối với các nhà bán lẻ độc lập với ngân sách hạn chế, bố trí ánh sáng hợp lý là cách khắc phục những khuyết điểm một cách nhanh chóng. Hãy suy nghĩ về bầu không khí bạn muốn tạo ra và ánh sáng là cách tuyệt vời để cung cấp trải nghiệm mới mà không cần phải phung phí vốn đầu tư.

3. Tăng thời gian dừng chân:
Một trong những thách thức lớn nhất đối với tất cả các nhà bán lẻ là tăng thời gian quý khách hàng dừng chân tại shop. Đối với toàn bộ các kiểu hình kinh doanh, giữ chân được thượng đế hàng tại shop lâu hơn, khuyến khích họ bỏ đồ vào giỏ hàng nhiều hơn là yếu tố then chốt cho sự thành công. Bằng một cách đơn giản với chi phí đầu tư thấp, bạn có thể bố trí ghế ngồi cho khách xung quanh khu vực thay đồ để giúp cho khách nghỉ ngơi và suy nghĩ về quyết định mua hàng, điều này cũng lấy mất một khoảng thời gian nhất định của họ. Trưng bày sản phẩm và khu vực “thử trước khi mua” có thể giúp quý khách hàng tìm hiểu thêm về hàng hóa của bạn, làm cho khách ở lại trong shop lâu hơn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên am hiểu là một nguồn lực ít được tận dụng, thời gian tư vấn quý khách hàng là cách tuyệt vời để xây dựng ủng hộ nhãn hiệu và giữ chân quý khách hàng tham gia lâu hơn.

4. Tủ kệ bày biện sản phẩm bắt mắt:
Khi thiết kế showroom bán lẻ có quy mô nhỏ hơn mong muốn, các nhà bán lẻ độc lập vẫn có thể nhấn mạnh các dòng hàng hóa bằng sự nổi bật của tủ kệ trưng bày. Phân chia không gian một cách lôi cuốn sẽ làm gián đoạn hành trình của khách hàng và hướng quý khách hàng đến từng loại cụ thể, phạm vi để sản phẩm nên được tân trang lại để giúp cửa hàng có sức sống hơn. Một lần nữa, hãy xem xét việc xây dựng nhãn hiệu và hành trình của quý khách hàng trong bất kỳ phương án bày trí nào, để các nhà kinh doanh độc lập có thể giành được thành công nhanh chóng.

5. Thu hút khi nhìn từ bên ngoài:
Nếu bạn muốn trở thành một nhà bán lẻ nổi trội trong thị trường, mặt tiền bày biện đẹp đóng vai trò hết sức quan trọng. Các nhà bán lẻ độc lập nên nhìn vào việc trang trí mặt tiền trưng bày một cách khác biệt. Bán hàng trực quan không chỉ để phô ra các hàng hóa, nó cần phản ánh nhiều hơn về thương hiệu của bạn, khuyến khích khách hàng bước vào ngưỡng của mua sắm

Xem thêm cách trang trí nội thất showroom tại http://ardeco.vn/58-thiet-ke-noi-that-showroom

#1 on 11/08/18, 11:20 am

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

ADS

New Posts

 

Điều hướng nhanh

Danh sách diễn đàn