lưu ý sắp xếp nội thất văn phòng làm việc utilecogulf.forumvi

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

lưu ý sắp xếp nội thất văn phòng làm việc utilecogulf.forumvi

Thảo luận trong 'Diễn đàn rao vặt hotrofm'

noithatardeco
noithatardeco

noithatardecoMember

lưu ý sắp xếp nội thất văn phòng làm việc

Nội thất dành cho văn phòng làm việc là các đồ dùng hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc của mọi người, đồng thời tạo ra sự hài hòa cho không gian kiến trúc tổng thể. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn và sắp xếp nội thất phòng làm việc công sở thế nào đảm bảo sự dễ chịu với nguồn cảm hứng làm việc cao nhất thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé!
Theo đó, những chú ý cần thiết trong bày trí nội thất văn phòng làm việc bao gồm:
Về đối tượng dùng
Để có được sự thoải mái và dễ chịu, thuận tiện nhất khi sử dụng, thi công đồ nội thất phải chú ý đến đối tượng dùng. Chẳng hạn như nếu là nữ giới bàn ghế phải được trang trí nhỏ gọn, vừa với vóc dàng. Trong khi đó, những đồ đạc có nhiều góc cạnh hay nặng nền thường hợp lí cho phái mạnh.
Về mục đích sử dụng
Mục đích của trang trí nội thất phòng làm việc là hướng đến mục tiêu tạo ra môi trường làm việc nơi công sở đảm bảo tính chuyên nghiệp để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc. Một trong những gợi ý tuyệt vời và hoàn hảo nhất giành cho bạn đó là:
+ Phòng hành chính nên sử dụng bàn ghế màu sắc được yêu thích nhất hiện nay là màu ghi hoặc những màu có hệ số phản chiếu ánh sáng tốt như trắng hay xanh da trời. Trong khi đó, những phòng trang trí, lên ý tưởng với không gian thoáng đãng nên ưu tiên cho những sắc màu mạnh, ấm nóng như đỏ, cam, vàng và dứt khoát để bộc lộ cá tính sáng tạo.
+ Nội thất phòng làm việc công sở dành cho giám đốc, phòng để họp thường thiết kế với không gian vuông và chữ nhật tạo ra sự nghiêm túc, chuyên nghiệp. Bên trong cũng bao gồm những vật dụng và thiết bị thông thường như bàn ghế, tủ hồ sơ… song lựa chọn gam màu trẻ trung, nổi bật kết hợp với các kiểu dáng bàn ghế lạ mắt sẽ thêm phần khơi dậy sự thích thú đầy hứng khởi.
+ Không gian tiếp khách phải sở hữu hệ thống nội thất tuy giản dị và đơn giản nhưng phải sang trọng và thanh lịch để gửi gắm thông điệp đến quý khách, quý khách.
Về quy mô dùng
Việc quan tâm đến quy mô dùng sẽ giúp tiết kiệm được nguồn lực, giá cả đồng thời phát huy hiệu suất làm việc tối đa.
Nội thất ở phòng họp và văn phòng làm việc chung cần được bài trí thoáng đãng với bộ bàn ghế thiết kế đa năng. Bàn hình chữ U hoặc Oval đang trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các môi trường công sở hiện tại bởi nó hoàn toàn có thể tạo cảm giác gần gũi khi mọi thành viên đều giao tiếp được với nhau. Hơn thế, những đường cong uốn lượn trên mặt hàng sẽ mang lại nhiều điều may mắn và tài lộc theo phong thủy.
Nguồn http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong

#1 04/11/17, 11:15 am

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

ADS

New Posts

 

Điều hướng nhanh

Danh sách diễn đàn